FAQs

Nơi giải đáp thắc mắc, các câu hỏi thường gặp của khách hàng

Bạn đang cần một phần mềm nhưng vẫn còn đang phân vân về Ohstore!

Ohstore cài đặt khó không, sử dụng từ xa được không?
Trước khi dùng phần mềm, khách hàng của tôi có công nợ thì sao?
Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất gỗ, vậy Ohstore có hỗ trợ được không?
Ohstore có hỗ trợ quét mã vạch (barcode) không?
Tôi đang dùng phần mềm khác, vậy chuyển sang Ohstore có bị mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian không?
Tôi muốn đăng ký dùng thử như thế nào?
Ohstore cài đặt khó không, sử dụng từ xa được không?

  • Ohstore không cần cài đặt. Quý khách có thể truy cập mọi lúc mọi nơi thông qua mạng Internet.

Trước khi dùng phần mềm, khách hàng của tôi có công nợ thì sao?

Rất đơn giản, quý khách chỉ cần vào mục đối tác, tìm khách hàng và điều chỉnh công nợ mong muốn.

Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất gỗ, vậy Ohstore có hỗ trợ được không?

Với tính năng quản lý sản xuất, việc quản lý nguyên vật liệu trở nên đơn giản hơn nhờ xây dựng định mức của sản phẩm. Hệ thống sẽ tự động trừ tồn kho nguyên vật liệu tương ứng.

Ohstore có hỗ trợ quét mã vạch (barcode) không?

Ohstore có hỗ trợ quét mã vạch. Quý khách vào cập nhật sản phẩm, điền barcode vào ô mã vạch.

Tôi đang dùng phần mềm khác, vậy chuyển sang Ohstore có bị mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian không?

Hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng! Việc chuyển đổi dữ liệu, quý khách có thể chuyển bằng file Excel và import file đó vào phần mềm. Đội ngũ của Ohstore luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty tạo lập dữ liệu ban đầu.

Tôi muốn đăng ký dùng thử như thế nào?

Quý khách đăng ký tại đường link dangky.ohstore.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài 1900 888698 để đăng ký.

Giá vốn được tính như thế nào khi sửa giá, nhập giá mới?
Tại sao công nợ khách hàng lại là số âm?
Tại sao công nợ NCC lại là số âm?
Tại sao báo cáo thu chi tổng quát trong ngày lại âm?
Kiểm kho tự động trong trường hợp nào?
Làm thế nào để thay đổi giá cho nhiều sản phẩm cùng một lúc?
Tôi không muốn nhân viên xem sổ thu chi của cửa hàng!
Nhân viên của chi nhánh này có xem dữ liệu của chi nhánh khác được không?
Tôi muốn thay đổi mẫu in!
Làm thế nào để ngừng kích hoạt tài khoản của một nhân viên?
Tôi xóa sản phẩm không kinh doanh nữa có được không?
Tôi không thể tạo phiếu sản xuất?
Tại sao tôi không thể bán sản phẩm?
Giá vốn được tính như thế nào khi sửa giá, nhập giá mới?

Các thủ thuật Ohstore

Giá vốn được tính theo phương thức trung bình qua mỗi lần nhập hàng. Tuy nhiên khi bạn thực hiện sửa giá vốn, hệ thống sẽ ghi nhận luôn giá này làm giá vốn của sản phẩm

Tại sao công nợ khách hàng lại là số âm?

Công nợ với khách hàng là số âm có nghĩa cửa hàng đang thiếu tiền khách hàng. Quý khách cần xem lại cửa hàng còn đơn trả hàng nào chưa thanh toán cho khách hàng hay không nhé!

Tại sao công nợ NCC lại là số âm?

Công nợ với NCC là số âm có nghĩa NCC đang nợ tiền của cửa hàng. Quý khách cần xem lại còn phiếu trả hàng nhập nào chưa được NCC thanh toán hay không nhé!

Tại sao báo cáo thu chi tổng quát trong ngày lại âm?

Thu chi tổng quát thể hiện số tiền đã giao dịch (tiền mặt hoặc chuyển khoản). Vào những ngày chi tiền nhập hàng nhiều hơn tiền bán hàng thì thu chi tổng quát sẽ cho báo cáo âm.

Kiểm kho tự động trong trường hợp nào?

Phiếu kiểm kho sẽ được tự động tạo trong 2 trường hợp:

  • Khi chúng ta tạo mới sản phẩm với số lượng tồn kho ban đầu.
  • Khi cập nhật số lượng tồn kho của sản phẩm.

Làm thế nào để thay đổi giá cho nhiều sản phẩm cùng một lúc?

Quý khách vào mục quản lý giá và chọn áp dụng phép tính cho nhóm hoặc tất cả sản phẩm.

Tôi không muốn nhân viên xem sổ thu chi của cửa hàng!

Quý khách hoàn toàn tùy chỉnh bằng cách vào quản lý người dùng để phân quyền không được truy cập Sổ quỹ cho nhân viên tương ứng.

Nhân viên của chi nhánh này có xem dữ liệu của chi nhánh khác được không?

Nhân viên chỉ có thể xem được số tồn kho, các hoạt động giao dịch của cửa hàng mình làm việc, không xem được chi nhánh khác.

Tôi muốn thay đổi mẫu in!

Quý khách thay đổi các mẫu in ở mục Thiết lập.

Làm thế nào để ngừng kích hoạt tài khoản của một nhân viên?

Quý khách vào mục Quản lý người dùng và chọn tài khoản muốn điều chỉnh.

Tôi xóa sản phẩm không kinh doanh nữa có được không?

Đươc! Nhưng không khuyến khích. Vì khi xóa sản phẩm nếu có phát sinh trả hàng sẽ không tạo đơn trả hàng được cho sản phẩm đã xóa.

Ngoài lựa chọn xóa, Ohstore đề xuất phương án tối ưu hơn. Bạn có thể vào cập nhật chi tiết sản phẩm chuyển trạng thái sang ngừng giao dịch. Theo cách này, bạn vẫn có thể theo dõi tình hình của sản phẩm qua báo cáo còn khi bán hàng sẽ không có sản phẩm đã xóa nữa. Như vậy, bạn vẫn loại được các sản phẩm không còn kinh doanh nhưng không ảnh hưởng nếu có phát sinh liên quan đến sản phẩm sau này. Hơn nữa, nếu thời gian sau có nhu cầu sử dụng, bạn vẫn vào thay đổi được trạng thái sản phẩm sang đang giao dịch.

Tôi không thể tạo phiếu sản xuất?

Để tạo phiếu sản xuất cho sản phẩm chúng ta cần đảm bảo 2 điều:

  • Sản phẩm đã được xây dựng định mức.
  • Nguyên vật liệu đã được nhập đủ vào kho sản xuất.

Tại sao tôi không thể bán sản phẩm?

Quý khách cần xác định chính xác mã sản phẩm mà khách hàng đang bán đang còn tồn kho. Lưu ý rằng, tồn kho sản xuất không thể trực tiếp tham gia bán hàng, quý khách cần xuất hàng từ kho sản xuất về kho chính.

Bạn vẫn còn thắc mắc?

Hãy thoải mái để lại câu hỏi, thắc mắc của bạn. AITT luôn trân trọng điều đó.

Liên hệ
Fill out this field
Fill out this field
Fill out this field

Bạn đang cần một phần mềm nhưng vẫn còn đang phân vân về Ohstore!

Ohstore cài đặt khó không, sử dụng từ xa được không?
Trước khi dùng phần mềm, khách hàng của tôi có công nợ thì sao?
Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất gỗ, vậy Ohstore có hỗ trợ được không?
Ohstore có hỗ trợ quét mã vạch (barcode) không?
Tôi đang dùng phần mềm khác, vậy chuyển sang Ohstore có bị mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian không?
Tôi muốn đăng ký dùng thử như thế nào?
Ohstore cài đặt khó không, sử dụng từ xa được không?

  • Ohstore không cần cài đặt. Quý khách có thể truy cập mọi lúc mọi nơi thông qua mạng Internet.

Trước khi dùng phần mềm, khách hàng của tôi có công nợ thì sao?

Rất đơn giản, quý khách chỉ cần vào mục đối tác, tìm khách hàng và điều chỉnh công nợ mong muốn.

Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất gỗ, vậy Ohstore có hỗ trợ được không?

Với tính năng quản lý sản xuất, việc quản lý nguyên vật liệu trở nên đơn giản hơn nhờ xây dựng định mức của sản phẩm. Hệ thống sẽ tự động trừ tồn kho nguyên vật liệu tương ứng.

Ohstore có hỗ trợ quét mã vạch (barcode) không?

Ohstore có hỗ trợ quét mã vạch. Quý khách vào cập nhật sản phẩm, điền barcode vào ô mã vạch.

Tôi đang dùng phần mềm khác, vậy chuyển sang Ohstore có bị mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian không?

Hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng! Việc chuyển đổi dữ liệu, quý khách có thể chuyển bằng file Excel và import file đó vào phần mềm. Đội ngũ của Ohstore luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty tạo lập dữ liệu ban đầu.

Tôi muốn đăng ký dùng thử như thế nào?

Quý khách đăng ký tại đường link dangky.ohstore.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài 1900 888698 để đăng ký.

Các thủ thuật Ohstore

Giá vốn được tính như thế nào khi sửa giá, nhập giá mới?
Tại sao công nợ khách hàng lại là số âm?
Tại sao công nợ NCC lại là số âm?
Tại sao báo cáo thu chi tổng quát trong ngày lại âm?
Kiểm kho tự động trong trường hợp nào?
Làm thế nào để thay đổi giá cho nhiều sản phẩm cùng một lúc?
Tôi không muốn nhân viên xem sổ thu chi của cửa hàng!
Nhân viên của chi nhánh này có xem dữ liệu của chi nhánh khác được không?
Tôi muốn thay đổi mẫu in!
Làm thế nào để ngừng kích hoạt tài khoản của một nhân viên?
Tôi xóa sản phẩm không kinh doanh nữa có được không?
Tôi không thể tạo phiếu sản xuất?
Tại sao tôi không thể bán sản phẩm?
Giá vốn được tính như thế nào khi sửa giá, nhập giá mới?

Giá vốn được tính theo phương thức trung bình qua mỗi lần nhập hàng. Tuy nhiên khi bạn thực hiện sửa giá vốn, hệ thống sẽ ghi nhận luôn giá này làm giá vốn của sản phẩm

Tại sao công nợ khách hàng lại là số âm?

Công nợ với khách hàng là số âm có nghĩa cửa hàng đang thiếu tiền khách hàng. Quý khách cần xem lại cửa hàng còn đơn trả hàng nào chưa thanh toán cho khách hàng hay không nhé!

Tại sao công nợ NCC lại là số âm?

Công nợ với NCC là số âm có nghĩa NCC đang nợ tiền của cửa hàng. Quý khách cần xem lại còn phiếu trả hàng nhập nào chưa được NCC thanh toán hay không nhé!

Tại sao báo cáo thu chi tổng quát trong ngày lại âm?

Thu chi tổng quát thể hiện số tiền đã giao dịch (tiền mặt hoặc chuyển khoản). Vào những ngày chi tiền nhập hàng nhiều hơn tiền bán hàng thì thu chi tổng quát sẽ cho báo cáo âm.

Kiểm kho tự động trong trường hợp nào?

Phiếu kiểm kho sẽ được tự động tạo trong 2 trường hợp:

  • Khi chúng ta tạo mới sản phẩm với số lượng tồn kho ban đầu.
  • Khi cập nhật số lượng tồn kho của sản phẩm.

Làm thế nào để thay đổi giá cho nhiều sản phẩm cùng một lúc?

Quý khách vào mục quản lý giá và chọn áp dụng phép tính cho nhóm hoặc tất cả sản phẩm.

Tôi không muốn nhân viên xem sổ thu chi của cửa hàng!

Quý khách hoàn toàn tùy chỉnh bằng cách vào quản lý người dùng để phân quyền không được truy cập Sổ quỹ cho nhân viên tương ứng.

Nhân viên của chi nhánh này có xem dữ liệu của chi nhánh khác được không?

Nhân viên chỉ có thể xem được số tồn kho, các hoạt động giao dịch của cửa hàng mình làm việc, không xem được chi nhánh khác.

Tôi muốn thay đổi mẫu in!

Quý khách thay đổi các mẫu in ở mục Thiết lập.

Làm thế nào để ngừng kích hoạt tài khoản của một nhân viên?

Quý khách vào mục Quản lý người dùng và chọn tài khoản muốn điều chỉnh.

Tôi xóa sản phẩm không kinh doanh nữa có được không?

Đươc! Nhưng không khuyến khích. Vì khi xóa sản phẩm nếu có phát sinh trả hàng sẽ không tạo đơn trả hàng được cho sản phẩm đã xóa.

Ngoài lựa chọn xóa, Ohstore đề xuất phương án tối ưu hơn. Bạn có thể vào cập nhật chi tiết sản phẩm chuyển trạng thái sang ngừng giao dịch. Theo cách này, bạn vẫn có thể theo dõi tình hình của sản phẩm qua báo cáo còn khi bán hàng sẽ không có sản phẩm đã xóa nữa. Như vậy, bạn vẫn loại được các sản phẩm không còn kinh doanh nhưng không ảnh hưởng nếu có phát sinh liên quan đến sản phẩm sau này. Hơn nữa, nếu thời gian sau có nhu cầu sử dụng, bạn vẫn vào thay đổi được trạng thái sản phẩm sang đang giao dịch.

Tôi không thể tạo phiếu sản xuất?

Để tạo phiếu sản xuất cho sản phẩm chúng ta cần đảm bảo 2 điều:

  • Sản phẩm đã được xây dựng định mức.
  • Nguyên vật liệu đã được nhập đủ vào kho sản xuất.

Tại sao tôi không thể bán sản phẩm?

Quý khách cần xác định chính xác mã sản phẩm mà khách hàng đang bán đang còn tồn kho. Lưu ý rằng, tồn kho sản xuất không thể trực tiếp tham gia bán hàng, quý khách cần xuất hàng từ kho sản xuất về kho chính.

Bạn vẫn chưa giải đáp được thắc mắc?
Sau đây là một vài gợi ý:

Trực tiếp hỏi ở phần bình luận

Hãy nói cho chúng tôi quan điểm và ý kiến của bạn. Điều đó giúp đỡ cho chúng tôi rất nhiều.

Liên hệ hỗ trợ

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để giải đáp thắc mắc của bạn. Bạn có thể gọi điện, gửi mail hoặc liên hệ tại đây.

 

Bạn vẫn còn thắc mắc?

Hãy thoải mái để lại câu hỏi, thắc mắc của bạn. AITT luôn trân trọng điều đó.

Liên hệ
Fill out this field
Fill out this field
Fill out this field
Menu